น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า

สายขนม “คนชอบขนมไม่ควรพลาด” กับน้ำยากลิ่นขนมดัง ๆ

0 Comments

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้านั้นมีการผลิตหลากหลายแบรนด์อย่างมากในการให้บริการ ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นผลไม้ กลิ่นใบยาสูบ หรือ กลิ่นอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งหนึ่งในความน่าสนใจของบุหรี่ไฟฟ้านั้นก็เพราะว่ามีความหลากหลายอย่างมาก และในวันนี้เราได้รวบรวมน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า จากขนมดังต่าง ๆ มาให้ท่านได้เลือกกันนะครับว่าน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าจะมีกลิ่นไหนบ้างที่เป็นขนมที่เรารู้จัก  

Kitket Ice cream  

Vape’s juice หนั้นได้ผลิตน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าอย่าง Kitket ขึ้นมาที่เป็นการนำขนมสุดดังอย่าง “คิทแคท” มา มาให้เราได้ลองกัน โดยที่น้ำยากลิ่นนี้นั้นจะไม่ได้เน้นไปที่ความเย็นเลย ส่วนในเรื่องของความหวานนั้นก็ไม่หวานมากนะครับ แต่มาพร้อมกับกกลิ่นช็อคโกแลต ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ของช็อคโกลแลตไว้ในปากของเราทำให้เรานั้นสูบได้เรื่อย ๆ ที่ไม่เบื่อสักนิด เสมือนเรากำลังนั่งทานคิทแคทชิ้นเล็ก ๆ เข้าปากของเราเลยนะครับ  

ICEchocolate&HOTchocolate 

ตอนเด็ก ๆ นั้นบางโรงเรียนั้นอาจจะมีการจัดกิจกรรมนำไมโลกมาจากภายในโรงเรียนกันอย่างแน่นอน ซึ่ง Memory vape ได้มีการนำไมโลมาจำลองกลิ่น และ รสชาติ จนได้ชื่อว่า ICEchocolate&HOTchocolate ซึ่งทั้ง 2 อย่างนั้นแน่นอนว่าความต่างนั้นคือในเรื่องของ “ความเย็น” เพราะว่าความเย็นนั้นจะเป็นไปตามชื่อเลยคือร้อนกับเย็น ส่วนในเรื่องของความหวานก็กำลังหวานพอดี ที่เราสูบแล้วจะให้รู้สึกถึง “กลิ่นของไมโล” ที่ทำให้เราชวนคิดถึง ใครที่ชื่นชอบไมโลนั้นแนะนำว่าควรลองเลยนะครับ  

Pocky Strawberry 

ขนม Pocky นั้นหลายคนนั้นอาจจะรู้จักอย่างแน่นอน เพราะว่าเป็นขนมที่กินเล่นและค่อนข้างสนุกอย่างมาก โดยมีทั้งความหวาน ความหอม ให้ความรู้สึกเหมือนกานทาน Pocky รสชาติ Strawberry ซึ่งแน่นอนว่าในเรื่องของความเย็นนั้นแทบไม่มีเลย และ ไม่มีอาการแทงคอแต่งอย่าง ซึ่งโดยรวมแล้วน้ำยากลิ่นอย่าง Pocky Strawberry เป็นอีกหนึ่งน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่ทำให้เรานึกถึง Pocky เลยนะครับ  

Yoyo Strawberry 

ขนมเขี้ยวเล่นอย่าง “ขนมโยโย่” นั้นหลายคนอาจจะรู้จักดีอย่างมากนะครับ ซึ่งแน่นอนว่าขนมอย่าง Yoyo นั้นจะมีความหวานอย่างมาก และ ยังมีความเย็นในระดับหนึ่งเลย ไม่มีอาการแทงคอ เลยก็ว่าได้ จึงเป็นอีกหนึ่งกลิ่นน้ำยาที่ค่อนข้างจะมีความเหมือนกับต้นฉบับอย่างขนมอย่างมาก ทำให้เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบขนมอย่างมาก เพราะว่าในเรื่องของความคล้ายนั้นต้องบอกเลยว่าคล้ายกับขนมที่เรานั้นชอบทานกันตอนเด็ก ๆ อย่างแน่นอน  

WERTI & OLE SOUR GRAPE 

อันนี้ไม่ใช้น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า แต่ว่าเป็นบุหรี่ไฟฟ้าเลยนะครับกับ WERTI & OLE SOUR GRAPE เป็น Pod System ทำให้เรานั้นได้บุหรี่ไฟฟ้าที่มีกลิ่นอายความ “Ole” กลิ่นอย่าง ที่ขายดีที่สุดอย่าง องุ่นโซดา ซึ่งมีความเป็นลูกอมอย่างมากทำให้สายชนมหวานนั้นไม่ควรที่จะพลาดเลยนะครับเพราะว่ามีความเป็นขนมหวานอย่างมากทำให้เรานั้นได้ลำลึกกลิ่น และ รสชาติตอนเด็ก ๆ ที่เราชอบอย่างแน่นอน  

ดังนั้นสำหรับใครที่มีความคิดถึงตอนเด็ก ๆ  นั้นรับรองได้เลยว่ากลิ่นที่เรานำมานั้นเป็นกลิ่นที่จะทำให้เรานั้นนึกถึง “ช่วงสมัยเด็ก” นั้นมั่นใจได้เลยว่ากลิ่นที่เรานำมานั้นหอม หวาน พานึกถึงตอนเด็ก ๆ ของเราอย่างแน่นอน ใครที่เบื่อ ๆ กับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแบบเดิม ๆ ละก็ลองเอาน้ำยาที่เรานำมาไปเลือกดูก็ได้นะครับ รับรองได้เลยว่าถูกใจสายขนม ที่จะทำให้เรานั้นนึกถึงตอนเด็กๆ อย่างแน่นอน  

Related Posts

นาฬิกาผู้หญิง

3 เคล็ดลับก่อนเลือกซื้อนาฬิกา

0 Comments

เราเชื่อว่านาฬิกาถือเป็นหนึ่งในเครื่องประดับสำคัญของผู้หญิงแบบเราๆ นาฬิกาผู้หญิงจึงเป็นหนึ่งในแฟชั่นสำคัญที่ช่วยคอมพลีทลุคของการแต่งตัวในแต่ละวันได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ เราอาจจะเลือกนาฬิกาจากความชอบ หรือความสมัยนิยม แต่นาฬิกาที่ดี อาจเป็นนาฬิกาที่ขนาดพอเหมาะกับเราไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไป หากใครกำลังสนใจที่จะซื้อนาฬิกาผู้หญิงให้กับตัวเอง หรือซื้อเป็นของขวัญให้กับคนในครอบครัวหรือเพื่อนสาว วันนี้เราจึงมี…

โรงงานขนาดเล็ก ให้เช่า

5 ปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นหากเลือกโกดังสินค้าที่ไม่มีมาตฐาน

0 Comments

โกดังให้เช่านั้นมีความสำคัญต่ออุตสาหกรรมเกือบจะทุกอุตสาหกรรมอย่างมาก เพราะว่าในแต่ละอุตสาหกรรมนั้นจะต้องการโกดังสินค้าไว้เพื่อกักเก็บสินค้าของตัวเอง  และแน่นอนว่าแต่ละอุตสาหกรรมนั้นโกดังสินค้าก็มีทั้งดี และ ไม่มีมาตรฐานด้วยเช่นกัน  ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องของ ปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นหากว่าเรานั้นเลือกโกดังสินค้าที่ไม่มาตรฐาน โครงสร้างชำรุด อย่างแรกเลยนั้นคือในเรื่องของ “โครงสร้าง”…

น้ำยาองุ่น

ถ้ามารู้จัก Graple Phatjuice น้ำยาองุ่นยาวที่คุณไม่ควรพลาด

0 Comments

Graple​ Phatjuice  น้ำยาองุ่นยาว น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าในตำนาน ที่สาวกบุหรี่ไฟฟ้าแทบจะทุกคนเคยผ่านการใช้งานมาแล้ว แต่สำหรับมือใหม่ก็อาจไม่เคยผ่านการใช้งานมาก่อนหรือสงสัยว่าน้ำยาองุ่นยาวดีจริงไหม ทำไมถึงได้รับความนิยม วันนี้เราก็ได้รวบรวมข้อมูลที่สำคัญ เพื่อเป็นคำตอบให้กับทุกคน จะน่าสนใจแค่ไหน…