หางาน บริษัท ลูเมนตั้ม อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด

หางาน บริษัท ลูเมนตั้ม อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด

0 Comments

งานในบริษัท ลูเมนตั้ม อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด มีตำแหน่งงานอยู่หลากหลายให้ผู้ที่กำลังหางานได้เลือกเพื่อคัดสรรตำแหน่งงานที่เหมาะสมกับตนเองแล้วเข้าไปสมัคร ซึ่งแต่ละตำแหน่งก็จะมีความแตกต่างกันของคุณสมบัติการรับเข้าทำงาน ในบทความนี้จะมาพูดถึงการ หางาน บริษัท ลูเมนตั้ม อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด ว่ามีงานไหนบ้างที่น่าสนใจ 

หางาน บริษัท ลูเมนตั้ม อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด กับงานที่น่าสนใจ 

สำหรับงานที่น่าสนใจของคนที่กำลัง หางาน บริษัท ลูเมนตั้ม อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด นั้นจะมีตำแหน่งให้เลือกหลากหลาย โดยสามารถยกตัวอย่างได้ดังนี้ 

  • หัวหน้าชุดผสม-เตาหลอม ประเภทงาน คือ งานประจำ ประสบการณ์ในการทำงานคือ 1 ปีขึ้นไป มีทักษะ ISO 14001, ISO 9001 สามารถต่อรองเงินเดือนได้ สถานที่ทำงานอยู่ที่พระนครศรีอยุธยา คุณสมบัติของผู้ที่ทำงานนี้ก็คือ 
  • มีความรู้เรื่องของการควบคุมเตาหลอมแก้ว  
  • เป็นคนที่เรียนจบ ปวส. ช่างไฟฟ้า ช่างกล ช่างยนต์ เทคนิคการผลิต 
  • มีประสบการณ์ทำงาน 1-2 ปี 

ส่วนหน้าที่ของการทำงานนั้น กล่าวได้อย่างคร่าว ๆ คือ 

  • ควบคุมตรวจสอบการทำงานของช่างเตาหลอม-ชุดผสม  
  • แก้ไขปัญหาและให้คำปรึกษาหากมีเหตุการณ์ที่ไม่ผิดปกติในส่วนของานที่รับผิดชอบ 
  • ตรวจอุปกรณ์ พื้นที่การทำงาน รวมถึงเครื่องจักรว่ามีสภาพที่พร้อมใช้งานหรือไม่ และตรวจสอบว่าพื้นที่ทำงานมีความปลอดภัยได้มาตรฐานตามที่หน่วยงานกำหนด 
  • เจ้าหน้าที่วิเคราะห์สินเชื่อธุรกิจ SME (ต่างจังหวัด) ประเภทงาน คือ งานประจำ ทักษะคือ สามารถสื่อสารได้อย่างคล่องแคล่ว พูดได้ทั้งไทยและอังกฤษ มีอัธยาศัยที่ดี สามารถทำงานเป็นธีมได้ เงินเดือนจะอยู่ที่ 21,000 บาท – 35,000 บาท ซึ่งก็สามารถต่อรองได้ อยู่ในตำแหน่งของเจ้าหน้าที่วิเคราะห์สินเชื่อธุรกิจประจำสำนักงานธุรกิจที่ต่างจังหวัดทั่วประเทศ หน้าที่การทำงาน คือ 
  • วิเคราะห์ข้อมูลการเงิน รวมถึงความเสี่ยงของการดำเนินธุรกิจให้กับลูกค้าเพื่อที่จะนำมาประกอบการพิจารณาเกี่ยวกับการอุนมัติสินเชื่อ 
  • แนะนำผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมแก่ลูกค้าที่ทำงานธุรกิจ SME และรับชอบการขยายสินเชื่อ 

คุณสมบัติของผู้ที่ทำงาน คือ 

  • จบการศึกษาระดับปริญญาตรี-โท ในสาขาการตลาด, การเงิน, บัญชี, บริหารธุรกิจ, วิศวกรรมศาสตร์ เศรษฐศาสตร์ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง 
  • หากเป็นเพศชายต้องผ่านการเกณฑ์ทหาร 
  • นักศึกษาจบใหม่สามารถสมัครได้ 

จากบทความทำให้ได้รู้ว่า มีตำแหน่งงานใดบ้างที่น่าสนใจในการ หางาน บริษัท ลูเมนตั้ม อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งแต่ละตำแหน่งก็มีรูปแบบการทำงานที่ไม่เหมือนกัน รวมถึงเงินเดือนก็ต่างกันด้วย ใครสนใจงานไหนแล้วตนเองมีคุณสมบัติครบถ้วนก็มีสิทธิที่จะได้งานนั้น ๆ

Related Posts

กล่องดอกไม้วันวาเลนไทน์

ออกแบบกล่องดอกไม้วันวาเลนไทน์อย่างไรให้ถูกใจ

0 Comments

วันวาเลนไทน์ ถือเป็นวันสำคัญที่หลายๆ คนชื่นชอบอย่างมาก เพราะเป็นโอกาสสำคัญในการแสดงความรักเพื่อคนที่คุณรักนั่นเอง อย่างไรก็ดี กล่องดอกไม้วันวาเลนไทน์นั้นถือได้ว่าเป็นกล่องที่มีความสำคัญอย่างมาก เพราะว่าคนที่รับจะรู้สึกมีความสุขได้อย่างไม่น่าเชื่อเลยทีเดียว แต่อย่างไรก็ดี สำหรับใครที่อยากให้การมอบกล่องดอกไม้วาเลนไทน์มีความประทับใจมากกว่าเดิม ควรเลือกเป็นกล่องที่มีลักษณะอย่างไร ออกแบบอย่างไรบ้าง…

นาฬิกาผู้หญิง

3 เคล็ดลับก่อนเลือกซื้อนาฬิกา

0 Comments

เราเชื่อว่านาฬิกาถือเป็นหนึ่งในเครื่องประดับสำคัญของผู้หญิงแบบเราๆ นาฬิกาผู้หญิงจึงเป็นหนึ่งในแฟชั่นสำคัญที่ช่วยคอมพลีทลุคของการแต่งตัวในแต่ละวันได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ เราอาจจะเลือกนาฬิกาจากความชอบ หรือความสมัยนิยม แต่นาฬิกาที่ดี อาจเป็นนาฬิกาที่ขนาดพอเหมาะกับเราไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไป หากใครกำลังสนใจที่จะซื้อนาฬิกาผู้หญิงให้กับตัวเอง หรือซื้อเป็นของขวัญให้กับคนในครอบครัวหรือเพื่อนสาว วันนี้เราจึงมี…

บ้านเดี่ยว อยุธยา

บ้านจัดสรรคืออะไร

0 Comments

หลายคนคงเคยได้ยินกับคำว่า “บ้านจัดสรร” กันอยู่ไม่น้อย เพราะเรามักจะได้เห็นตามป้ายโฆษณา หรือตามสื่อออนไลน์ต่างๆ เกี่ยวกับบ้านจัดสรร เมื่อเคยได้ยินแล้วก็ใช่ว่าเราจะรู้ว่าหมายความว่าอย่างไร ต่างกับบ้านทั่วไปที่เราพักอาศัยอย่างไร วันนี้จะพาไปทำความรู้จักกันให้มากขึ้น เผื่อว่าใครที่กำลังสนใจจะซื้อบ้าน…