นาฬิกาผู้หญิง

3 เคล็ดลับก่อนเลือกซื้อนาฬิกา

0 Comments

เราเชื่อว่านาฬิกาถือเป็นหนึ่งในเครื่องประดับสำคัญของผู้หญิงแบบเราๆ นาฬิกาผู้หญิงจึงเป็นหนึ่งในแฟชั่นสำคัญที่ช่วยคอมพลีทลุคของการแต่งตัวในแต่ละวันได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ เราอาจจะเลือกนาฬิกาจากความชอบ หรือความสมัยนิยม แต่นาฬิกาที่ดี อาจเป็นนาฬิกาที่ขนาดพอเหมาะกับเราไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไป หากใครกำลังสนใจที่จะซื้อนาฬิกาผู้หญิงให้กับตัวเอง หรือซื้อเป็นของขวัญให้กับคนในครอบครัวหรือเพื่อนสาว วันนี้เราจึงมี 3 เคล็ดลับน่ารู้ก่อนเลือกซื้อนาฬิกามาฝากทุกคนกัน

1. เลือกจากวัสดุที่ใช้

ปกติแล้วนาฬิกาผู้หญิงหลายๆแบรนด์มักมีการเลือกใช้วัสดุที่แตกต่างกันไป ที่สามารถแบ่งแยกเป็น 2 ประเภทสำคัญๆ คือนาฬิกาสายหนัง หรือสายเหล็ก นาฬิกาสายหนังจะมีความสบายๆ เหมาะกับใส่ในลุคประจำวัน หรือบางลุค นาฬิกาหนังสีน้ำตาล ดำ หรือขาวก็ทำให้ลุคของเราดูเรียบหรูดูดีได้เช่นกัน นอกจากสายหนัง ยังมีแบบสายอะลูมิเนียม หรือแบบโลหะต่างๆ สายลักษณะแบบนี้จะมีความทางการสวมใส่ง่าย แต่ต้องเลือกให้แน่นอน เพราะหากใหญ่เกินไปจะได้ให้ที่ร้านตัดขนาดให้มันเล็กลงได้ 

2. เลือกจากลวดลายที่ชอบ

หากเรามองหานาฬิกาผู้หญิงสำหรับเด็ก เราอาจเลือกแบรนด์ที่เน้นลวดลายสวยงามและน่ารัก มากกว่าแบบทางการและเป็นสีพื้นๆ แต่เมื่อเราโตขึ้น แน่นอนว่าเราจะต้องใช้นาฬิกาสวมใส่ในการออกงานต่างๆ เราจึงต้องเลือกนาฬิกาที่เรียบหรูดูดี มีลวดลายตกแต่งไม่เยอะ แต่มีสไตล์ เช่นนาฬิกาที่ฝังเพชรเล็กๆ หรือถ้าไม่มีเพชรก็จะเป็นหน้าปัดเรียบๆ เกลี้ยงๆ แต่ใส่แล้วดูภูมิฐาน เรียบหรูดูแพงสวยงาม สามารถใส่ได้เรื่อยๆเลยค่ะ นอกจากนี้ในปัจจุบันนาฬิกาผู้หญิงยังมีแบบดิจิตอล ไม่ว่าจะเป็นพวก Apple watch หรือแบรนด์อื่นๆ ที่สามารถใช้งานได้อย่างคล่องตัว อาจเป็นลุคที่ดูสปอร์ตและสร้างประโยชน์ให้แก่เราที่ไม่เพียงบอกเวลาแต่ยังสามารถช่วยควบคุมการออกกำลังกายและการดื่มน้ำ ดูแลสุขภาพร่างกายให้แก่เราได้

3. เลือกจากการใช้งาน

การใช้งานเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยทำให้เราซื้อสินค้าได้อย่างตรงจุด เพราะเราจะได้ซื้อสินค้าที่ตอบโจทย์ไลฟสไตล์การใช้ชีวิต อย่างถ้าเราทำงานในออฟฟิศ การเลือกซื้อนาฬิกาที่คุณภาพดี บอกเวลาได้เที่ยงตรง หรือมีแบรนด์กำกับ ก็อาจจะช่วยคอมพลีทลุคให้เราดูภูมิฐานมากยิ่งขึ้น หรือถ้าเราไม่ใช่สายงานออฟฟิศแต่ชอบออกท่องเที่ยวผจญภัย ในปัจจุบันมีนาฬิกาผู้หญิงแนวสปอร์ต ที่เหมาะสำหรัยใส่ในช่วงออกกำลังกายเพื่อช่วยวัดอัตราการเต้นของหัวใจ ดีต่อสุขภาพอีกด้วย 

Related Posts

รับออกแบบบ้าน

รวมที่ดิน ที่ไม่เหมาะกับการสร้างบ้าน

0 Comments

ในการสร้างบ้านนั้นแน่ว่าสิ่งสำคัญที่นอกจากเงินทุนที่เราจะต้องใช้ในการซื้อวัสดุ และ ก่อนที่เราจะเลือกใช้บริการรับออกแบบบ้านในการออกแบบบ้านแล้ว “ที่ดิน” นั้นก็เป็นส่วนสำคัญด้วยเช่นกันเพราะว่าหากว่าไม่มีที่ดินเป็นของตัวเราเองนั้นการก่อสร้างนั้นไม่สามารถทำได้ด้วยเช่นกัน และ สำหรัยบคนที่ต้องการปลูกบ้านของตัวเอง แต่ว่ายังไม่มีที่ดินก็ต้องไปหาที่ดินเป็นของตัวเอง แต่ว่า หากว่าเราจะไปซื้อที่ดินนั้นเราไม่ควรหาที่ดินที่มีลักษณะเหล่านี้นะครับ   ที่ดินตาบอด  …

ปูนซีเมนต์ ผสมเสร็จ

ความต่างของปูนซีเมนต์ ผสมเสร็จ

0 Comments

ในงานก่อฉาบผนัง หรือแม้แต่งานเทหล่อส่วนประกอบตกแต่งหรือโครงสร้างเล็กๆ ซึ่งไม่ต้องรับน้ำหนักมากนัก วัสดุที่จะต้องพูดถึงคงหนีไม่พื้น “ปูนซีเมนต์ผสมสำหรับงานก่อ ฉาบ เท” ซึ่งมีคุณสมบัติเหนียวลื่น ยึดเกาะเนื้ออิฐและผนังได้ดี แห้งตัวพอเหมาะ…

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า

สายขนม “คนชอบขนมไม่ควรพลาด” กับน้ำยากลิ่นขนมดัง ๆ

0 Comments

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้านั้นมีการผลิตหลากหลายแบรนด์อย่างมากในการให้บริการ ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นผลไม้ กลิ่นใบยาสูบ หรือ กลิ่นอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งหนึ่งในความน่าสนใจของบุหรี่ไฟฟ้านั้นก็เพราะว่ามีความหลากหลายอย่างมาก และในวันนี้เราได้รวบรวมน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า จากขนมดังต่าง…